Triết lý

Giới thiệu Ngày đăng: 09/06/2022

Triết lý của Grilla là "giáo dục có trách nhiệm" bắt đầu từ việc quan sát và trăn trở những khó khăn, vất vả của người học đã trải qua mà vẫn không tự tin đọc và nói tiếng Anh. Phụ huynh phải mất nhiều thời gian đưa đón con trong nhiều năm nhưng con vẫn không có kết quả dù học trung tâm lớn nhỏ hay gia sư tại nhà. Cho tới việc nghiên cứu, thử nghiệm, soạn sách, sắp xếp gọt giũa câu từ, đóng gói sách, giải đáp kiến thức... Triết lý "giáo dục có trách nhiệm" bạn sẽ hiểu rõ hơn trong quá trình đọc sách, thực hành và chiêm nghiệm, đó là:

1. Mỗi một từ được đặt ra hàng trăm câu hỏi, mỗi quy luật được nghiên cứu thử nghiệm hàng nghìn giờ, hàng vạn lần vô cùng tỉ mỉ và cẩn trọng để đi trả lời hàng trăm câu hỏi trên. Có những quy luật nghiên cứu và thử nghiệm trong một tuần, có quy luật từ lúc đặt bút viết ra câu hỏi cho tới khi hoàn thiện mất 4 năm.

2. Mặc dù, mất nhiều thời gian nghiên cứu nhưng khi đã hoàn thiện thì từng quy luật, từng câu chữ phải trải qua quá trình gọt giũa, chỉnh sửa hàng chục, hàng trăm lần để lời giải thích đảm bảo bạn lớp 3 cũng có thể hiểu được.

3. Tìm ra được quy luật đã khó, viết được từng quy luật để bạn lớp 3 hiểu được mất thêm rất nhiều thời gian. Nhưng vẫn chưa hết, thời gian để kết hợp tất cả các quy luật lại logic, móc nối với nhau để bạn đọc dễ hiểu, dễ áp dụng đôi khi mất vài tháng tới vài năm.

4. Việc sắp xếp từ nào đứng trước, từ nào đứng sau để giúp bạn học nhanh nhất, hiệu quả nhất, dễ hiểu nhất, trong thời gian ngắn nhất cũng tốn rất nhiều thời gian. Tới giờ tôi không còn nhớ đã xoá đi viết lại không biết bao nhiêu bản thảo để có được những đầu sách hiện nay.

Triết lý này bạn sẽ cảm nhận rõ hơn khi chính bạn áp dụng hiệu quả và cảm thấy tự tin khi đọc nói trong thực tế.

Tham khảo thêm những sản phẩm ở Grilla

Xem thêm
Xem thêm
Tags:

Bài viết liên quan


Bình luận (0)

Danh mục Blog

Blog mới

Gọi điện
Zalo
Youtube
Tư vấn cho tôi