Giá trị cốt lõi của Grilla

Giới thiệu Ngày đăng: 09/06/2022

Giá trị cốt lõi của Grilla nằm ở 3 điểm sau:

Thứ nhất: Bạn hiểu thấu quy luật để trả lời cho câu hỏi "tại sao" một từ được đọc như vậy.

Thứ hai: Thông qua việc hiểu rõ tường tận chữ tại sao bạn biết mình đang đọc đúng hay sai. Không phải ai cũng ý thức được mình đang đọc đúng hay sai, kể cả giáo viên.

Thứ ba: Thông qua quy luật bạn sẽ tự đọc chính xác hàng nghìn, hàng vạn từ khác mà không cần tra từ điển, không cần bắt chước âm thanh mẫu nhiều lần.

 

Từ 3 giá trị cốt lõi trên Grilla mang tới bạn không chỉ là 1 cuốn sách hay một phương pháp mà là cả một chuỗi giá trị gồm 5 yếu tố sau đây:

Lợi ích lõi: Bạn biết đọc chữ tiếng Anh đúng trọng âm, ngữ điệu, trầm bổng mà không phải bắt chước, học vẹt, không hiểu tại sao. Bạn biết mình đang đọc đúng hay sai, sẽ tự tin, thích đọc và nhớ từ vựng nhanh hơn, dễ hơn, lâu hơn.

Yếu tố cơ bản: Sách đều được in màu bắt mắt, trình bày đẹp, khoa học, công thức hoá bằng sơ đồ tư duy. Có app hướng dẫn đọc sách hiệu quả, group hỗ trợ giải đáp kiến thức.

Kết quả ngoài mong đợi: Quy luật có hệ thống, đầy đủ, logic, bài bản dễ học, dễ hiểu, dễ áp dụng, dễ nhớ. Hơn nữa, bạn còn tự viết phiên âm, tự đọc chuẩn hàng ngàn, hàng vạn từ khác tương tự theo quy luật. Đây là điều ngay cả giáo viên tiếng Anh cũng chưa làm được.

Yếu tố mở rộng: Biết mình, người khác (kể cả thầy cô) đang đọc đúng hay sai, không những hết sợ mà còn yêu thích tiếng Anh; việc thi và điểm cao trên trường thực sự dễ dàng. 

Yếu tố tiềm năng: Học từ nguyên lý, hiểu tận gốc rễ cái tại sao giúp bạn có thể dạy lại cho người khác với quy luật dễ hiểu.

Học tiếng Anh cũng như xây một ngôi nhà, bạn muốn xây nhà cao thì trong tiếng Anh tương ứng là bạn muốn nghe nói, giao tiếp trôi chảy. Nhưng để có nhà cao thì bạn cần xây móng nhà thật vững chắc. Học tiếng Anh cũng vậy, muốn tự tin giao tiếp được thì bạn phải xây nền móng  vững chắc. Nền móng đó chính là việc bạn tự tin đọc chữ tiếng Anh. Đây là cái gốc, là nền tảng cần học, nó sẽ giúp bạn giao tiếp nghe nói trôi chảy tự tin. Đặc biệt, bạn chỉ cần học một lần, sử dụng mãi mãi suốt đời.

Tham khảo thêm những sản phẩm ở Grilla

Xem thêm
Xem thêm
Tags:

Bài viết liên quan


Bình luận (0)

Danh mục Blog

Blog mới

09/06/2022 0
Gọi điện
Zalo
Youtube
Tư vấn cho tôi